Tháng 11
10
Công ty CP MISA
ỨNG DỤNG CRM KHAI THÁC DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG, BỨT TỐC DOANH SỐ CUỐI NĂM
Diễn giả:
Anh Nguyễn Trí Đức
Đối tượng tham dự:
Quản lý Kinh doanh, bán hàng; Chủ doanh nghiệp, CEO
Mời anh, chị xem lại Chương trình và tải về tài liệu hữu ích!
Chuyển đổi số đang là xu hướng tất yếu của doanh nghiệp nếu muốn nâng cao năng suất, hiệu quả kinh doanh. Doanh nghiệp không chuyển đổi số sớm, đồng nghĩa với việc chấp nhận sẽ đi sau đối thủ. Công nghệ thay đổi từng ngày, hoạt động kinh doanh trong môi trường số ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Big data, dữ liệu lớn cùng việc khai thác dữ liệu khách hàng để tối ưu hiệu quả kinh doanh là bài toán được nhiều doanh nghiệp đặt ra trong bối cảnh kinh tế hiện nay.
Trong khi đó, các giải pháp quản lý bán hàng truyền thống đã không còn đủ hiệu quả trong việc khai thác dữ liệu. Việc tìm ra giải pháp mới để quản lý bán hàng đồng thời khai thác tối đa dữ liệu khách hàng để bứt tốc doanh thu trong thời đại số là điều cần thiết và bức thiết. Mời anh, chị đăng ký nhận video và tài liệu CT để hiểu rõ hơn về nội dung này.
Chuyển đổi số đang là xu hướng tất yếu của doanh nghiệp nếu muốn nâng cao năng suất, hiệu quả kinh doanh. Doanh nghiệp không chuyển đổi số sớm, đồng nghĩa với việc chấp nhận sẽ đi sau đối thủ. Công nghệ thay đổi từng ngày, hoạt động kinh doanh trong môi trường số ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Big data, dữ liệu lớn cùng việc khai thác dữ liệu khách hàng để tối ưu hiệu quả kinh doanh là bài toán được nhiều doanh nghiệp đặt ra trong bối cảnh kinh tế hiện nay.
Trong khi đó, các giải pháp quản lý bán hàng truyền thống đã không còn đủ hiệu quả trong việc khai thác dữ liệu. Việc tìm ra giải pháp mới để quản lý bán hàng đồng thời khai thác tối đa dữ liệu khách hàng để bứt tốc doanh thu trong thời đại số là điều cần thiết và bức thiết. Mời anh, chị đăng ký nhận video và tài liệu CT để hiểu rõ hơn về nội dung này.
Nội dung hữu ích trong sự kiện
Đăng ký nhận tài liệu hội thảo
Để không bỏ lỡ những sự kiện hữu ích và giá trị từ MISA