TRẢI NGHIỆM GIẢI PHÁP DMS - CRM - TÍCH HỢP AI ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM
Nội dung hữu ích trong sự kiện
Hoạt động kinh doanh trong môi trường số ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Các hoạt động quản lý bán hàng truyền thống không còn hiệu quả để giúp doanh nghiệp bứt phá doanh số bán hàng. Ứng dụng công nghệ trong quản lý bán hàng & phân phối hiện nay được xem là giải pháp hiệu quả để đối mặt tốt với thách thức tăng trưởng nhanh & bền vững.
Buổi Workshop, chất lượng, tương tác hai chiều giữa Doanh nghiệp và MISA sẽ trực tiếp chia sẻ giải pháp DMS-CRM tích hợp đa nhiệm cho đa dạng ngành nghề đặc biệt là Doanh Nghiệp phân phối.
Phần mềm MISA AMIS CRM hiện là công cụ “2 trong 1” đáp ứng đầy đủ tính năng nghiệp vụ của DMS & CRM. Trong đó:
- Bộ tính năng nổi trội của DMS: quản lý đối tác, đại lý, khách hàng; quản lý sales đi tuyến; tra cứu tồn kho ngay trên app điện thoại; đại lý đặt hàng; quản lý khuyến mại; đồng bộ dữ liệu CRM và kế toán
- Bộ tính năng ưu việt của CRM: cơ sở dữ liệu về khách hàng tập trung, bảo mật; quản lý đơn hàng; kết nối các sàn thương mại điện tử & đơn vị vận chuyển; trợ lý trí tuệ nhân tạo AVA hỗ trợ thông minh; 50+ báo cáo bán hàng giúp CEO, quản lý kinh doanh ra quyết định chuẩn xác
TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI CÁC ANH, CHỊ:
> Chủ doanh nghiệp, CEO
> Chuyên viên Kinh doanh, bán hàng, tư vấn bán hàng,…
> Các anh/chị quan tâm đến giải pháp quản lý bán hàng & phân phối
Tham dự chương trình để cùng học hỏi, chia sẻ, thảo luận & tìm hiểu giải pháp CRM - DMS.