Tháng 7
31
Công ty Cổ phần MISA

CUSTOMER INSIGHT FOR SALES - Đột phá tăng trưởng từ THẤU HIỂU khách hàng

Diễn giả: Bà Phạm Thị Tuyến, ThS. Đặng Thúy Hà
Đối tượng tham dự: Ban lãnh đạo, CEO, Chủ doanh nghiệp, Nhà quản lý, Trưởng bộ phận bán hàng...
Hiểu khách hàng để bán hàng hiệu quả là chiến lược khó của mỗi doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường trăm người bán, vạn người mua. Nếu mỗi chiến lược bán hàng đều được tùy chỉnh hoàn hảo theo nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng, nơi mỗi hành động đều mang lại giá trị thực sự thì đó chính là chiến lược bán hàng chiến thắng.

Chiều ngày 31/7 tới đây, MISA sẽ cùng NIQ tiết lộ những bí quyết và công cụ giúp doanh nghiệp không chỉ thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng mà còn biến những thông tin quý giá đó thành hành động cụ thể để gia tăng doanh số
31/07/2024 - 02:30 PM
Zoom online
1000
Miễn phí
Tổng quan về sự kiện

1. Tâm thế người bán & bài toán insight khách hàng 

2. Từ thấu hiểu khách hàng đến tăng trưởng doanh số bền vững

3. Tận dụng công nghệ khai thác customer insight phục vụ bán hàng

4. Câu chuyện customer insight for sales tại MISA

Diễn giả

Bà Phạm Thị Tuyến
Giám đốc phụ trách Chuyển đổi số KH Doanh nghiệp, Công ty CP Misa

ThS. Đặng Thúy Hà
Giám đốc nghiên cứu hành vi khách hàng, NielsenIQ Việt Nam
Tác giả cuốn sách Thấu hiểu khách hàng - Customer Insight
Chị Đặng Thúy Hà có 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu thị trường và đang làm cho công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu trên thế giới. Trong đó có thông tin cập nhật các xu hướng nghiên cứu trên thế giới trong thời đại công nghệ số.

Chị đã tham gia rất nhiều dự án ở các lĩnh vực, khác nhau, bao gồm hàng hoá tiêu dùng nhanh (Unilever, Carlsberg, Habeco, Delys, Unicharm), Viễn thông, Công nghệ thông tin (MobiFone, Viettel, Vietnamobile), Ngân hàng, Bảo hiểm (VCB, BIDV, Bao Viet, ACB, TCB, VP, VIB)...
Đăng ký nhận tài liệu hội thảo
Sự kiện liên quan
Để không bỏ lỡ những sự kiện hữu ích và giá trị từ MISA