Tháng 8
27
Công ty CP MISA

X2 DOANH SỐ: CHIẾN LƯỢC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐỈNH CAO CHO NGÀNH BÁN LẺ & FnB

Diễn giả: Ông Lê Hồng Quang, Mr. Phạm An Thiên, Ông Nguyễn Khánh Hiệp
Đối tượng tham dự: Chủ hộ kinh doanh, chủ doanh nghiệp
🔥 Zalo OA là một trong những kênh tiếp cận khách hàng vô cùng tiềm năng nhưng lại bị nhiều chủ hộ kinh doanh, doanh nghiệp bỏ phí. Trong thời đại mà việc giữ chân khách hàng quyết định 90% thành công của doanh nghiệp, có thể nói Zalo OA chính là bệ phóng giúp doanh nghiệp giữ chắc “ngôi vương" doanh số và uy tín thương hiệu hàng đầu.

Đặc biệt, với sự định hướng, chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia từ hội thảo, chắc chắn việc ứng dụng Zalo OA còn có thể giúp doanh nghiệp cải thiện hoạt động chăm sóc khách hàng truyền thống trước đây cũng như mở ra nhiều cơ hội kinh doanh mới.

Xin mời anh, chị đăng ký tham dự để nghe chia sẻ và thảo luận cùng các chuyên gia!
27/08/2024 - 02:00 PM
Online
2000
Miễn phí

Nội dung hữu ích trong sự kiện

Tổng quan về sự kiện

📌 Phần 1: Bối cảnh và tầm quan trọng của Chăm sóc Khách hàng 

📌 Phần 2: Giải pháp Chăm sóc khách hàng tập trung MISA Lomas 

📌 Phần 3: Hệ sinh thái Zalo OA - Bức tranh tiềm năng dành cho doanh nghiệp năm 2024 

📌 Phần 4: Hành trình tự động hoá trên Zalo OA - Chìa khoá X2 doanh số 

📌 Phần 5: Q&A - Tư vấn chiến lược triển khai kênh Zalo OA 5 sao 

Diễn giả

Ông Lê Hồng Quang
Phó tổng giám đốc phụ trách Kinh doanh và Marketing công ty CP MISA
- 15 năm kinh nghiệm điều hành hơn 1.000 nhân viên sale và Marketing của MISA trên toàn quốc.
- Tư vấn triển khai các giải pháp chuyển đổi số cho hơn 15.000 doanh nghiệp trên 30.000 nhà hàng cửa hàng.
- Diễn giả trong nhiều sự kiện lớn chia sẻ về lĩnh vực chuyển đổi số quản trị doanh nghiệp.
Mr. Phạm An Thiên
Head of Marketing - ViHAT Group
- Hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại Agency về tư vấn chiến lược và triển khai Marketing tổng thể
- Chuyên gia phân tích dữ liệu & hành vi khách hàng
Ông Nguyễn Khánh Hiệp
Trưởng phòng Kinh doanh - Công ty Cổ phần MISA
- Kinh nghiệm 6 năm tư vấn và triển khai các giải pháp quản trị.
- Triển khai thành công cho hơn 5.000 mô hình nhà hàng, quán ăn lớn nhỏ.
- Cố vấn quy trình quản lý khách hàng cho những hệ thống có gần 50 chi nhánh trên toàn quốc.

Lịch trình

Đăng ký nhận tài liệu hội thảo
Sự kiện liên quan
Để không bỏ lỡ những sự kiện hữu ích và giá trị từ MISA