Tháng 8
27
Công ty CP MISA
X2 DOANH SỐ: CHIẾN LƯỢC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐỈNH CAO CHO NGÀNH BÁN LẺ & FnB
Diễn giả:
Ông Lê Hồng Quang, Mr. Phạm An Thiên, Ông Nguyễn Khánh Hiệp
Đối tượng tham dự:
Chủ hộ kinh doanh, chủ doanh nghiệp
🔥 Zalo OA là một trong những kênh tiếp cận khách hàng vô cùng tiềm năng nhưng lại bị nhiều chủ hộ kinh doanh, doanh nghiệp bỏ phí. Trong thời đại mà việc giữ chân khách hàng quyết định 90% thành công của doanh nghiệp, có thể nói Zalo OA chính là bệ phóng giúp doanh nghiệp giữ chắc “ngôi vương" doanh số và uy tín thương hiệu hàng đầu.
Đặc biệt, với sự định hướng, chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia từ hội thảo, chắc chắn việc ứng dụng Zalo OA còn có thể giúp doanh nghiệp cải thiện hoạt động chăm sóc khách hàng truyền thống trước đây cũng như mở ra nhiều cơ hội kinh doanh mới.
Xin mời anh, chị đăng ký tham dự để nghe chia sẻ và thảo luận cùng các chuyên gia!
Đặc biệt, với sự định hướng, chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia từ hội thảo, chắc chắn việc ứng dụng Zalo OA còn có thể giúp doanh nghiệp cải thiện hoạt động chăm sóc khách hàng truyền thống trước đây cũng như mở ra nhiều cơ hội kinh doanh mới.
Xin mời anh, chị đăng ký tham dự để nghe chia sẻ và thảo luận cùng các chuyên gia!
Nội dung hữu ích trong sự kiện
Tổng quan về sự kiện
📌 Phần 1: Bối cảnh và tầm quan trọng của Chăm sóc Khách hàng
📌 Phần 2: Giải pháp Chăm sóc khách hàng tập trung MISA Lomas
📌 Phần 3: Hệ sinh thái Zalo OA - Bức tranh tiềm năng dành cho doanh nghiệp năm 2024
📌 Phần 4: Hành trình tự động hoá trên Zalo OA - Chìa khoá X2 doanh số
📌 Phần 5: Q&A - Tư vấn chiến lược triển khai kênh Zalo OA 5 sao
Lịch trình
Đăng ký nhận tài liệu hội thảo