TRẢI NGHIỆM PHẦN MỀM AMIS BÁN HÀNG: GIẢI PHÁP CHUYÊN SÂU 2 TRONG 1 CHO NHÀ PHÂN PHỐI
Nội dung hữu ích trong sự kiện
Hoạt động kinh doanh trong môi trường số ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Các hoạt động quản lý bán hàng truyền thống không còn hiệu quả để giúp doanh nghiệp bứt phá doanh số bán hàng. Ứng dụng công nghệ trong quản lý bán hàng & phân phối hiện nay được xem là giải pháp hiệu quả để đối mặt tốt với thách thức tăng trưởng nhanh & bền vững.
Buổi Workshop, chất lượng, tương tác hai chiều giữa Doanh nghiệp và MISA sẽ trực tiếp chia sẻ giải pháp CRM - DMS tích hợp đa nhiệm cho đa dạng ngành nghề đặc biệt là Doanh Nghiệp phân phối.
Nổi bật nhất trên thị trường tính năng:
- Quản lý thông tin khách hàng/đối tác/đại lý
- Quản lý nhân viên kinh doanh đi tuyến, đi thị trường
- Quản lý hiệu quả nhiều loại chương trình khuyến mại, trả thưởng
- Quản lý đơn hàng, giao hàng nhiều lần với đơn hàng lớn
- Liên thông dữ liệu được với Kế Toán
- Miễn phí tính năng đặt hàng cho NPP đại lý
-…
TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI CÁC ANH, CHỊ:
> Chủ doanh nghiệp, CEO
> Chuyên viên Kinh doanh, bán hàng, tư vấn bán hàng,…
> Các anh/chị quan tâm đến giải pháp quản lý bán hàng & phân phối
Tham dự chương trình để cùng học hỏi, chia sẻ, thảo luận & tìm hiểu giải pháp CRM - DMS.